Với xu hướng công nghệ phát triển, quảng cáo trên tạp chí ít được các
doanh nghiệp quan tâm như trước. Tuy nhiên, các con số thống kê Unimedia thu
thập được dã cho thấy, những kênh quảng cáo online không hoàn toàn giết chết
kênh marketing truyền thống mà chúng lại "hợp tác" với nhau cùng phát triển.
Quảng cáo tạp chí là một trong những hình thức quảng cáo mà
không cần quan tâm tới tuổi tác, quan hệ xã hội, vai vế... Đó là nguyên nhân tại
sao, trên khắp thế giới, cứ mỗi năm hàng triệu USD được đổ vào quang cao
tap chi và rất nhiều người đọc vẫn yêu thích hình thức này.
So với các loại hình quảng cáo khác bạn có thể bị giới hạn tương tác với đối
tượng nhắm tới bởi không gian, địa lý, thời gian. Với hình thức quang cao tren tap
chi, chúng được mang theo, được đọc ở mọi nơi và không có giới hạn
gì cả. Hiện nay vẫn có rất nhiều tạp chí phát triển khá mạnh mẽ nhờ sự phát
triển của công nghệ.
Nói một chút về quảng cáo tạp chí so với quảng cáo trên báo
chí. Ắt hẳn điều mà ai cũng nhìn thấy đầu tiên đó là tạp chí "màu mè" hơn, bóng
bẩy hơn và cuốn hút con mắt của người đọc hơn so với gam màu đen ngột ngạt trên
các tiêu đề của báo in thông thường. Ngay cả chất lượng giấy của tạp chí vẫn tốt
hơn rất nhiều so với báo, nhờ đó với các tờ tạp chí hay bạn hoàn toàn có thể lưu
trữ trong thời gian dài.
Nhiều người cho rằng với thời đại công nghệ hiện nay, tạp chí đã quá lạc hậu
và sẽ không còn ai sử dụng hình thức này nữa. Suy nghĩ này chỉ đúng một phần, vì
quang cao tap chi truyền thống như ngày trước hiện nay đã không
còn rầm rộ. Quảng cáo trên tạp chí ngày nay đã có chút biến
đổi để thích nghi với xu hướng thời đại, phát hành song song giữa tạp chí online
và tạp chí offline.
Unimedia đang là một trong những tiên phong tại Việt Nam
hiện đang đẩy mạnh hình thức song đôi này: phát hành tạp chí online và tạp chí offline.
Với sự thành công vượt trội tại Mỹ, Unimedia đã phát triển và mở rộng ở thị
trường Việt Nam với website chất lượng cung cấp tap chi online
định kỳ, hợp tác với nhiều tập đoàn, công ty lớn và nhận được sự đón
nhận nồng nhiệt từ bạn đọc cả nước.
Thống kê mỗi năm tại Unimedia cho thấy, nhu cầu người đọc về dạng tạp chí
cuốn không hề suy giảm mà duy trì đều cùng với lượt visitors đọc tạp chí online. Do vậy, quảng cáo trên tạp chí vẫn là một kênh
quảng cáo hết sức hiệu quả cho các doanh nghiệp nếu biết cách kết hợp nó với
kênh online.
EmoticonEmoticon