Thương hiệu của bạn mỗi ngày hàng trăm người biết đến nhưng ....???

03:12
Bạn là một doanh nghiệp, bạn muốn sản phẩm, thương hiệu của mình được nhiều người biết đến. Vậy thì tại sao bạn bạn lại có thể bỏ qua tạp chí online Unimedia để hiện thực hóa điều đó.

tap-chi-online-unimedia


Tạp chí Online Unimedia có xứng đáng là chỗ tin cậy của bạn?

Với sự thành công hơn 15 năm qua tại Mỹ, Unimedia quyết định mở rộng thị trường tại Việt Nam. Unimedia luôn phấn đấu hết mình để trở thành công ty quảng cáo tạp chí & online hàng đầu. Với lực lượng nhân viên chuyên nghiệp, Unimedia luôn tự hào là tạp chí quảng cáo đem đến cho khách hàng các dịch vụ uy tín và chất lượng. Đặc biệt, Unimedia:



- Phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả.
- Unimedia mang đến phong cách khác biệt, hiện đại.
- Bảng giá quảng cáo phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp.
- Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
- Phát hành song ngữ Việt – Anh.
- Cập nhật thông tin trên tap chi và tap chi online.
- Mỗi ấn phẩm một chuyên đề.


tap-chi-online-unimedia


Phong phú về các chuyên mục, Unimedia hy vọng mình trở thành cầu nối đáng tin cậy của các quý khách hàng và đọc giả, cụ thể các danh mục quảng cáo trên tạp chí và website bao gồm:


– Khuyến mãi: Doanh nghiệp có thể đăng thông báo những chương trình giảm giá, ưu đãi của mình trên website www.unimedia.vn để tương tác với khách hàng nhanh nhất có thể.

– Voucher: Bên cạnh hỗ trợ hình thức quảng cáo tạp chí cuốn phát hành định kỳ đặt tại các địa điểm, tap chi online Unimedia cũng mang đến cho doanh nghiệp hình thức “Voucher điện tử” hoàn toàn mới, doanh nghiệp có thể cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi mà không tốn nhiều kinh phí và người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn các voucher mà mình yêu thích.

– Nguồn địa ốc: Unimedia là điểm đáng tin cậy và hiệu quả cho các cá nhân và doanh nghiệp giới thiệu các dự án, dịch vụ Bất Động Sản và những lĩnh vực liên quan. Ngoài ra, các cá nhân, doanh nghiệp còn có thể tự đăng tin trên website hoàn toàn miễn phí.

– Ẩm thực & Tiệc: Danh bạ ẩm thực thú vị để các doanh nghiệp giới thiệu về những nét độc đáo, mới lạ của mình để làm phong phú thêm về thế giới ẩm thực. Bạn đọc chỉ cần cầm trên tay cuốn tạp chí ẩm thực và tiệc hoặc truy cập website mục Ẩm Thực & Tiệc để dễ dàng lựa chọn những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, những quán ăn mang phong cách mới lạ giới thiệu cho bạn bè và người thân.


tap-chi-online-unimedia


Ngoài ra, tap chi Unimedia còn phát tiển các chuyên mục hữu ích khác như: Điện máy & Gia dụng, Xe & Công nghệ, 4 Mùa & Khuyến mãi, Thời trang & Sức khỏe … để đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan