3 điều bạn cần lưu ý gì khi mua voucher buffet giảm giá

19:47
Thử search một vài từ khóa liên quan đến voucher buffet gia re, buffet giảm giá, thì bạn sẽ thấy voucher ẩm thực một mặt hàng được bán rất nhiều. Chuyện là vậy, nhưng không phải lúc nào voucher bán ra cũng tốt. Và dưới đây Unimedia xin gởi tới các bạn một vài điểm lưu ý khi chọn mua voucher buffet/voucher ẩm thực.

voucher-giam-gia-unimedia (5)


Nếu như trước giờ, các nhà hàng kinh doanh theo lối truyền thống và chỉ cạnh tranh nhau ở vị trí đắc địa, thuận lợi thì nay đã khác. Sự phát triển của Internet giúp các chủ nhà hàng không phải quá e dè vì vị trí chưa được tốt, họ hiểu điểm yếu đó và đẩy mạnh hơn quảng cáo trực tuyến. Kể từ khi các mô hình mua hàng theo nhóm xuất hiện thì rất các nhà hàng, các quán ăn bắt đầu tập trung vào mảng kinh doanh internet nhiều hơn, và việc ban voucher giam gia để kéo khách hàng nay đã không còn quá xa lạ với mọi người.

voucher-buffet-giam-gia

Đặc trưng của hình thức kinh doanh ăn uống đó là có tình trạng thay đổi lượng khách theo từng thời điểm. Bạn đi làm, trên đường từ công ty về nhà chắc hẳn bạn sẽ quá quen với hình ảnh: ngày quán nhậu vắng tanh, tối đông đúc đến mức xe phải để tận ngoài lề đường; thứ 2 đến thứ 6 các quán ăn quán nhậu sẽ ít đông khách hơn là 2 ngày cuối tuần. Việc kinh doanh ai cũng muốn lượng khách càng nhiều càng tốt và rải ra các giờ sẽ thuận lợi hơn là tập trung vào giờ cao điểm. Do vậy việc bán voucher buffet giảm giá sẽ giúp phân bổ bớt lượng khách hàng vào các khung giờ thấp điểm. Vì vậy mà bạn sẽ gặp rất nhiều voucher ăn buffet có điều kiện là chỉ phục vụ từ thứ 2 – thứ 6 và sẽ phụ thu nếu khách đến vào cuối tuần/ngày lễ.

voucher-buffet-giam-gia

Lợi ích khá rõ ràng mà bạn thấy được khi mua voucher buffet đó là sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, đặc biệt là với những nhóm đông khi cần tụ tập/ăn uống liên hoan. Tuy nhiên, không phải voucher nào cũng tốt và bạn cần lưu ý để tránh mua phải những voucher bị đắt mà ăn không ngon. Những lưu ý sau sẽ giúp bạn chọn được voucher chất lượng.

1. Xem số lượng voucher buffet đã được bán ra

Một trong những tiêu chí hàng đầu để dễ nhận biết một voucher ăn uống/ẩm thực có tốt hay không đó là nhìn vào con số thống kê lượng voucher đã được mua. Những thông tin này bạn sẽ thấy nhan nhản ở các trang như Hotdeal, Mua Chung, Adayroi…Những quán ăn, nhà hàng uy tín, được nhiều người biết đến sẽ bán được nhiều voucher và ngược lại.


voucher-buffet-giam-gia


2. Bạn đã bao giờ ăn ở nhà hàng đó chưa?

Hơn ai hết, người giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất chính là bản thân bạn. Một món ăn ngon hay không còn phụ thuộc nhiều vào thị hiếu ẩm thực của từng người, nên bạn sẽ biết được có nên đến nhà hàng đó hay không. Nếu bạn đã từng có những trải nghiệm rất tốt ở địa chỉ nhà hàng/quán ăn bạn đang xem thì không có lý do gì mã không nên quay lại một lần.

3. Đánh giá của người khác


Dưới mỗi mục bán voucher ăn buffet tại các trang thương mại điện tử hiện nay đều có mục bình luận, và đa phần các trang lớn tại Việt Nam đều sẽ không can thiệp mạnh vào quản lý các comment này. Nên: Hãy tham khảo các bình luận của những người khác, đó sẽ là một công cụ giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua voucher đó hay không..
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan