Bảng giá quảng cáo trên báo Unimedia

21:11

Bảng báo giá quảng cáo tạp chí UNIMEIDA 

Với những tiềm năng và thế mạnh, Unimedia là sự lựa chọn hiệu quả,  giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm. Để giúp các khách hàng thu lại hiệu quả trong kinh doanh và tiện lợi trong việc đăng tin quảng cáo, Unimedia cung cấp bảng giá quảng cáo trên báo.


unimedia

Tạp chí online Unimedia
Điểm phát hành cẩm nang mua sắm Unimedia tại TP.Hồ Chí Minh
 Là một trong những cẩm nang mua sắm uy tín tại Việt Nam, Unimedia với sự đa dạng về chuyên mục, dịch vụ kết hợp với đội ngũ nhân viên chất lượng, luôn đáp ứng mọi êu cầu, tiêu chuẩn và mang đến cho khách hàng sự an tâmyên tâm nhất:
  • Ẩm thực & Tiệc: Danh bạ ẩm thực thú vị để các doanh nghiệp giới thiệu về những nét độc đáo, mới lạ của mình để làm phong phú thêm về thế giới ẩm thực Sài Gòn.
  • Thời trang & Sức khỏe: Với tiêu chí “Đẹp ngoài-Khỏe trong”, ấn phẩm sẽ là nơi các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
  • Nguồn địa ốc: Chuyên mục sẽ giúp các doanh nghiệp giới thiệu các dự án, dịch vụ Bất động sản đến khách hàng. Được đăng tin miễn phí trên website mà không lo về bảng giá quảng cáo trên tạp chí.
  • Điện máy & Gia dụng: Đưa sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện và gia dụng đến gần hơn tới những người có nhu cầu. Mang đến cho độc giả những sự lựa chọn uy tín từ nhiều thương hiệu danh tiếng.
  • Xe & Công nghệ: Là phương tiện hoàn toàn mới để các doanh nghiệp có thể giới thiệu nhiều hơn về những sản phẩm, dịch vụ đang phân phối và cung cấp. Là chuyên mục tuyệt vời cho những người đam mê công nghệ và yêu tốc độ.
  • 4 Mùa & Khuyến mãi: Địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi, voucher giảm giá, quà tặng… tiếp cận nhiều khách hàng đang có nhu cầu mà không tốn nhiều chi phí.

Với phương châm “See - Save - Safe”. Do đó, các doanh nghiệp thoải mái đăng ký quảng cáo trên Unimedia mà không lo lắng quá nhiều giá cả hay khi nào cũng phân vân về giá quảng cáo trên cẩm nang mua sắm
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan