Giới thiệu Công ty TNHH UniMedia

02:44
tạp chí online
1. Sơ lược về công ty
Để mang sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, các doanh nghiệp đã và đang thực hiện rất nhiều hình thức PR – Marketing với mức chi phí không nhỏ, nhưng đã trở nên bão hòa trong thời đại hiện nay.
UNIMEDIA tự hào cho ra mắt ấn phẩm mang phong cách hoàn toàn khác biệt – phát triển thành công hơn 15 năm tại thị trường Mỹ. Chúng tôi tin chắc UNIMEDIA sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng các dịch vụ uy tín và chất lượng. Luôn lắng nghe và biến nhu cầu của khách hàng thành động lực để làm việc mỗi ngày, đó là niềm vui của chúng tôi.
2. Tầm nhìn và sứ mệnh
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược hợp tác – đầu tư – phát triển bền vững, UNIMEDIA không ngừng nổ lực để trở thành công ty quảng cáo tạp chí & online hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi, quảng cáo tạp chí & Online UNIMEDIA, sẽ là cầu nối uy tín để mang khách hàng đến với bạn.
Đối với độc giả: Mỗi ấn phẩm phát hành đều sỡ hữu phong cách hiện đại và sáng tạo, đảm bảo mức độ tin cậy, thỏa mãn tối đa nhu cầu bạn đọc.
Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển và cam kết trở thành người đồng hành số 1 của đối tác.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và luôn tạo điều kiện phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
3. Tiềm năng và thế mạnh
- Phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả.
- Manh phong cách khác biệt, hiện đại và thành công tại Mỹ.
- Mức phí quảng cáo phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
- Phát hành song ngữ Việt – Anh.
- Cập nhật thông tin trên tạp chí và trực tuyến (online).
- Mỗi ấn phẩm một chuyên đề.
4. Sản phẩm
Quảng cáo tạp chí và online UNIMEDIA phát hành 5 ấn phẩm thuộc những chuyên đề riêng biệt với số lượng hơn 100.000 bản mỗi kỳ. Các ấn phẩm quảng cáo bao gồm:
- Nguồn địa ốc (Read Estate Source): tạp chí nguồn địa ốc mang đến cho bạn đọc những thông tin “nóng hổi” về thị trường bất động sản, nơi bạn có thể so sánh và lựa chọn các sản phẩm bất động sản uy tín và chất lượng một cách duy nhất.
- Ẩm thực & Tiệc (Taste & Event): Cập nhật những địa điểm ẩm thực phong phú cho bạn và người thân.
- Thời trang & Sức khỏe (Fashion & Health): Đẹp ngoài – Khỏe trong. Nơi bạn có thể tìm kiếm các địa chỉ tin cậy để bản thân đẹp toàn diện.
- Điện máy & Gia Dụng (Home & Electronics): Nâng tầm cuộc sống của bạn và gia đình. Ấn phẩm cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau, trang bị tiện nghi, sung túc cho mái ấm của bạn.
- 4 Mùa & Khuyến mãi (4 Seasons & Promotion): Cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn của những ngành hàng khác nhau.
- Xe & Công nghệ (Vehicle & Technology): Phong cách sống hiện đại và những sản phẩm công nghệ hàng đầu sẽ nằm ngay trong tầm tay bạn khi sỡ hữu ấn phẩm này.
Cùng với thể mạnh đó, Chúng tôi đã tiếp tục mở rộng phát triển và cho ra mắt website thương mại điện tử, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, phát triển lợi nhuận cũng như đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm của người tiêu dùng.
UNIMEDIA luôn nỗ lực phát triển để trở thành cánh tay phải đắc lực và là cầu nối uy tín cho doanh nghiệp đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Với phương châm See – Save – Safe UNIMEDIA tự tin sẽ là chìa khóa để mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp. Hãy truy cập ngay website www.unimedia.vn để tận hưởng  và trải nghiệm nhiều điều thú vị cùng UNIMEDIA nhé.



Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan