Cẩm nang mua sắm Unimedia - Đồng hành cùng thói quen mua sắm của bạn

21:02
Những năm gần đây, khi các phương thức marketing online hiện đại trở nên bão hòa, dịch vụ quảng cáo trên cẩm nang mua sắm được các công ty quan tâm nhiều hơn nhằm muốn kết hợp giữa cách làm thương hiệu hiện đại với cách truyền thống.

cam-nang-mua-sam-unimedia

Số liệu năm 2013, thống kê của Cục Thương mại đầu tư & Công nghệ thông tin – Bộ Công Thương, tỉ lệ người Việt Nam truy cập tới 34 triệu người (trên tổng 90 triệu người) chiếm tới 36%. Trong đó, có 90% người dùng Internet để đọc các tin tức trên báo, tạp chí onlinecam nang mua sam. Do đó, việc sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến đóng vai trò cực kỳ quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng. Và đây cũng chính là lý do vì sao các dịch vụ quảng cáo trên tạp chí, trên báo đặc biệt là kênh trực tuyến ra đời ngày càng nhiều.

cam-nang-mua-sam-unimedia



Quảng cáo trên tạp chí, cẩm nang mua sắm là 2 loại hình quảng cáo với chi phí tương đối thấp nhưng mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Bởi, xu hướng công nghệ ngày nay, con người tiếp xúc với Internet nhiều hơn là các kênh truyền thống, lượng truy cập để tiếp cận thông tin quảng cáo dịch vụ, sản phẩm lớn so với dịch vụ quảng cáo trên báo truyền thống, lượng truy cập lớn cùng với đó là những tiện lợi từ công nghệ giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng dễ dàng hơn.



Các hình thức hay áp dụng đối với quảng cáo trên cam nang mua sam trực tuyến và tap chi online:
- Đặt banner quảng cáo.
- Đăng bài quảng cáo, PR trên các trang báo, dẫn link đến website doanh nghiệp trên báo điện tử, tạp chí nhằm thu hút người đọc, người xem đến doanh nghiệp.
- Đăng tin quảng cáo rao vặt…


cam-nang-mua-sam-unimedia


Ưu điểm:
- Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không phải mất thời gian liên hệ với từng đơn vị, các công ty quảng cáo sẽ báo giá nhanh chóng cho khách hàng.
- Báo giá luôn cập nhật liên tục.
- Khách hàng sẽ được tư vấn nên đăng quảng cáo trên chuyên mục nào, sao cho vừa tiết kiệm chi phí nhưng đưa lại hiệu quả cao nhất.
- Dịch vụ, sản phẩm của khách hàng được đăng tải trên trang báo điện tử có lượng truy cập lớn ở dạng bài viết, banner…
- Quảng cáo đúng mục đích, tiếp cận khách hàng mục tiêu, tiềm năng.


cam-nang-mua-sam-unimedia

Tạp chí online Unimedia với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực tại thị trường Mỹ và đang mở rộng hình thức này ở Việt Nam cung cấp cẩm nang mua sắm online cũng như phát hành tạp chí thành cuốn thỏa mãn các tiêu chuẩn trên, đưa tên tuổi, thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp đến khách hàng một cách hiệu quả. Đến với Unimedia, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm được chi phí nhưng cho hiệu quả kinh doanh cao.
Thông tin chi tiết:
CÔNG TY TNHH UNIMEDIA
Tầng 11, Bảo Minh Tower  217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333



 
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan