Bạn đang đau đầu với bài toán thương hiệu? Đừng lo đã có Unimedia!

20:19
Bạn đang đau đầu với bài toán muốn đưa thương hiệu, sản phẩm của mình đến đông đảo công chúng. Hãy đăng ký booking quảng cáo trên tạp chí Unimedia mà không phải bất kỳ một kênh quảng cáo nào khác.

unimedia-quang-cao


Với tính linh hoạt, sáng tạo; phân khúc đối tượng rõ ràng; đa dạng về lĩnh vực, dịch vụ; cập nhật thông tin nhanh… Quảng cáo trên tạp chí luôn mang đến hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.
Tap chi online Unimedia với kinhg nghiệm hoạt động hơn 15 năm tại nhiều thị trường, luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phát triển hệ thống quang cao tren tap chi và online tại Việt Nam. Lực lượng nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệmkết hợp với nhiều yếu tố khác, là cơ sở để các doanh nghiệp có thể tin tưởng rằng Unimedia sẽ là cầu nối giúp thương hiệu của bạn bay cao hơn.


booking-quang-cao

Nhằm mở rộng cơ hội hợp tác với mọi doanh nghiệp, tap chi online  Unimedia luôn tạo ra chuyên mục cực kỳ đa dạng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng:
- Nguồn địa ốc (Read Estate Source): Nơi các doanh nghiệp quảng bá về các dự án nhà đất, bất động sản
- Ẩm thực & Tiệc (Taste & Event): Chuyên mục để các doanh nghiệp giới thiệu các món ngon, các dịch vụ, sản phẩm nổi trội của nhà hàng mình

booking-quang-cao

- Thời trang & Sức khỏe (Fashion & Health): Với tiêu chí “Đẹp ngoài-Khỏe trong”, ấn phẩm sẽ là nơi các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
- Điện máy & Gia Dụng (Home & Electronics): Tạo lối tiếp cận ngắn nhất để đưa sản phẩm điện máy và gia dụng đến với người tiêu dùng
- 4 Mùa & Khuyến mãi (4 Seasons & Promotion): Chuyên mục hoàn hảo để các doanh nghiệp cung cấp các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, voucher giảm giá của mình đến với đông đảo độc giả
- Xe & Công nghệ (Vehicle & Technology): Là phương tiện hoàn toàn mới để các doanh nghiệp có thể giới thiệu nhiều hơn về những sản phẩm, dịch vụ đang phân phối và cung cấp.
Quá trình booking quảng cáo trên báo giấy của Unimedia được thực hiện một cách bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tư vấn giúp khách hàng có phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất:
- Tiếp nhận thông tin quảng cáo.
- Tư vấn cho khách hàng về kế hoạch và chi phí quảng cáo dựa trên thông tin quý khách cung cấp.
- Thiết kế quảng cáo: logo, banner, voucher, coupon…mẫu quảng cáo.
- Khách hàng kiểm duyệt thông tin.
- Báo cáo và nghiệm thu cho khách hàng đã đăng tải thông tin thành

booking-quang-cao

Bên cạnh đó, quảng cáo online là một trong những thế mạnh của Unimedia, là chìa khóa hữu hiệu để giúp các doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh. Do đó, các doanh nghiệp booking quảng cáo online trên Unimedia bằng các chủ đề sau:
Booking quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, thông tin khuyến mãi,… trên tạp chí giấy.
Booking quảng cáo logo, banner trên website.
Booking quảng cáo Voucher – Coupon: tạp chí giấy và điện tử.
Đặc biệt, khi booking quảng cáo trên tạp chí Unimedia, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:
- Đăng 1 tặng 1 hoặc giảm 35%.
- Miễn phí tin Vip trên website unimedia.vn.
- Tặng Voucher 2 triệu khi quảng cáo hơn 5 triệu.

- Tặng Voucher 5 triệu khi quảng cáo hơn 10 triệu.
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan