Nhà hàng Đông Kinh Hana Mizuki BBQ

21:11
Như chúng ta đã biết cuối tuần là khoảng thời gian quý báu để bạn thư giãn cộng gia đình người nhà hay bạn bè gặp gỡ ăn uống, vui chơi, giải trí sau một tuần khiến việc căng thẳn. Chính cho nên hôm nay chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến Anh chị 1 trong những địa điểm thưởng thức món nướng khôn xiết quyến rũ, chính là Nhà hàng Đông Kinh HanaMizuki BBQ góp phần đem đến cho bạn và gia đình 1 buổi tối vui vẻ và ấm áp lúc thưởng thức những món nướng ngon mồm theo bắt mắt ẩm thực Nhật Bản.



Và cũng không hề vô tình hay thiên nhiên mà ẩm thực Nhật Bản lại được đa dạng người yêu thích ở khắp mọi nơi như vậy. các món ăn trong khoảng xứ sở hoa anh đào ko chỉ được chào đón bởi phong vị đằm thắm đặc biệt mà còn thu hút thực khách bởi sự bày trí vô cùng tinh tế vô cùng đẹp mắt.




Tọa lạc trên phố Lê Thánh Tôn nằm ngay vị trí thuận lợi tỉnh thành Hồ Chí Minh, Nhà hàng Đông Kinh sở hữu thực đơn rất phong phú sở hữu những món ăn nhập khẩu từ Nhật Bản như sushi (cơm Nhật và hải sản sống), Sashimi (hải sản tươi sống) tới những món lẩu bò Nhật, Kimchi, cơm ca ri, mì Ramen và những món nướng khác…



Trong thực đơn những món chính, thực khách được trải nghiệm món cơm làm thịt bò kiểu Nhật độc đáo, mang hương vị ngọt thanh tự nhiên của miếng làm thịt pha trộn sở hữu hương vị hành tây khôn cùng thơm ngon và hấp dẫn.


Trong tiếng Nhật, món ăn này với tên gọi là Gyudon, trong chậm triển khai Gyu là giết mổ bò, còn Don là tên chung của những món xếp thức ăn lên bát cơm và nó cũng là 1 món ăn nhanh kiểu Nhật được nhiều người ưa thích. Anh chị sở hữu thể chọn lựa ăn kèm mang gừng muối chua hoặc mang kim chi ví như thích.



Và nếu bạn đã ngán bò thì Cả nhà có thể chọn ăn món cơm tôm cừu xù trứ danh với vị giòn thơm thanh ngọt từ bên trong lẫn bên ngoài. Là 1 trong những món phổ quát nhất tại xứ sở hoa anh đào, tôm tẩm bột rán giòn là món ăn đặc sản trứ danh của vùng Nagoya.


Tương đối giống có những loại thực phẩm thức ăn nhanh, điểm tốt của món này là làm cho Các bạn trẻ luôn mê mệt đó là lớp vỏ giòn ruộm bên ngoài, song bên trong lại mềm mại và thơm ngon trong khoảng phần giết thịt tôm. Bạn mang thế nâng cao phần quyến rũ của món ăn này bạn sở hữu thể ăn kèm với nước xốt tar tar hay có mayonnaise.


Bên cạnh đó, Hana Mizuki BBQ còn dùng cho thêm món cơm Sushi Tokyo quen thuộc, có theo nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản, khi kết hợp cộng cơm và hải sản sống, được bảo quản theo bí quyết từ thời Trung Hoa Cổ.
Tuy nhiên khi ngán những món cơm theo kiểu thức ăn nhanh thì bạn sở hữu thể khai hoang hương vị mới của mình tại Nhà hàng Đông Kinh thông qua món cà ri kiểu gà Nhật giúp bữa ăn thêm phần độc đáo và lạ miệng. Món cà ri gà kiểu Nhật là món ăn được chế biến theo 1 phong vị hoàn toàn khác biệt, nên món ăn sở hữu theo mùi vị cay nhẹ nhõm, thơm ngon vị beo béo vừa phải mà không quá cay nồng như ca ri Ấn Độ. 
Tuy nhiên Hana Mizuki BBQ còn chuyên dụng cho thêm các món được chế biến trong khoảng mì. Mì là món ăn ko còn xa lạ đối với thực khác Nhật, đặc trưng là tượng trưng phổ thông và nức tiếng của nền ẩm thực Nhật Bản. chẳng hạn như mì udon, món mì ramen hay mì soba…Chính do vậy Nhà hàng Đông Kinh sẽ đem đến cho bạn các trải nghiệm ẩm thực độc đáo khởi hành trong khoảng xứ sở mặt trời mọc, Đó là mì xào kiểu Nhật.


Nhằm mang đến cho thực khách một menu đáp ứng phổ thông khẩu vị khác nhau, Nhà hàng Đông Kinh Hana Mizuki BBQ còn dùng cho thêm các món phụ như: salad rau tươi mát, súp đậu tương miso đạm bạc dĩ nhiên các mẫu nước uống giúp thanh nhiệt cơ thể, gồm chanh dây hay xí muội, và hẳn nhiên không thể thiếu một hủ sữa chua giúp Các bạn gái đẹp da.


Không thuần tuý chỉ là mang đến cho thực khách những món ăn đúng phong vị của người Nhật, mà Nhà hàng Hana Mizuki còn tạo nên một không gian văn hóa ẩm thực độc đáo của xứ hoa anh đào ngay giữa lòng Sài thành nhộn nhịp nhờ lối trang trí đặc biệt của người Nhật Bản sở hữu bàn gỗ phải chăng, đệm ngồi, có các thanh kiếm của võ sĩ Samurai hay mang các chai rượu sake hảo hạng.








Nhà hàng còn mang 1 ko gian khoáng đãng và đẳng cấp, gam màu vàng nhẹ ấm cúm, mỗi khu vực là một ý tưởng trang trí riêng biệt có lối đi thông thoáng, là nơi phù hợp cho bạn sử dụng cơm trưa hay những cuộc quy tụ bè bạn và đồng nghiệp…


Đặc thù những món ăn tại Nhà hàng Đông Kinh Hana Mizuki đều đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm khi được chế biến từ những vật liệu thực phẩm tươi ngon do chính bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp lựa chọn.
Mang thái độ chuyên dụng cho chuyên nghiệp theo đúng thời trang Nhật “ quý khách là thượng đế” Nhà hàng Đông Kinh Hana Mizuki giúp thực khách trải nghiệm các phút chốc thả sức thưởng thức nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản 1 bí quyết thân thiện nhất.

Nhà hàng Đông Kinh – Hana Mizuki BBQ – 15A6 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3824 2411
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan