Voucher ẩm thực - Tiết kiệm chi phí ăn uống một cách hiệu quả

02:43
Bạn là một tín đồ ăn uống?
Bạn muốn đặt chân tới những nhà hàng ẩm thực Hàn, Ý, Pháp, Nhật….?
Bạn muốn cùng bạn bè, đội, nhóm, clb sử dụng tiệc buffet hải sản, lẩu nướng, bbq, ăn vặt… tất cả những thể loại bufftet?
Bạn có niềm đam mê khám phá, thưởng thức các món ăn ngon?
… Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là: Đam mê dư thừa tuy nhiên, ngân sách thì giới hạn ^^. Voucher ẩm thực chính là giải pháp cho vấn đề này của bạn.

Voucher ẩm thực

Một bạn trên diễn đàn diadiemanuong đã chia sẻ: “Không biết mọi người có thường xuyên sử dụng voucher am thuc khi đi ăn hay không chứ mình là fan của nhóm săn phiếu voucher giá rẻ. Mình với nhóm bạn của mình cứ cuối tuần không bận việc là tụ tập ngay ở quán ăn đã chọn được sau 1 tuần xem xét voucher am thuc. Được ăn uống món đặc sản một cách thoải mái, đền đáp cho chiếc bao từ sau 1 tuần chật vật với mớ công việc, thanh toán thì được giảm giá do tụi mình có voucher, không quá nhiều nhưng tích lại, cứ sau 1 tháng, tụi mình mỗi đứa tiết kiệm tới khoảng 2, 3 triệu tiền ăn uống không thôi”.

Voucher ẩm thực giảm giá đã như một công cụ đắc lực ích cho cái dạ dày của bạn này khá nhiều đúng không các bạn. các bạn thì thế nào, cũng nên dành thời gian quan tâm đến chiếc dạ dày của mình sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.

Để săn voucher giá rẻ, các bạn có thể cập nhật thông tin về box voucher trên những trang mạng TMĐT lớn như Adayroi, Hotdeal, Muachung, Cungmua… các trang web này hoạt động khá lâu tại thị trường Việt Nam, lượng phiếu voucher đăng bán trên website rất đa dạng và phong phú. Nhiều nhất là mảng voucher buffet, mối quan tâm của khách hàng về loại voucher này khá cao, khi mà lượng khách quan tâm, đặt mua luôn đứng đầu so với tất cả các nhóm phiếu voucher còn lại.

Voucher ẩm thực

Để mua voucher ăn uống giảm giá ở những website này, các bạn truy cập vào trang, đa phần ở thời điểm hiện tại những deal, voucher, coupon đều được đưa ra trang chủ, nếu như không có ở trang chủ, các bạn vào mục Deal Hot/Voucher giảm giá/Coupon giảm giá. các bạn đăng ký 1 tài khoản, sau đó click vào voucher muốn mua, đăng ký mua phiếu voucher và chọn hình thức thanh toán. cũng có thể thanh toán khi nhân viên giao phiếu voucher hoặc thanh toán trước bằng những hình thức ebanking.

Khi click vào voucher, sẽ có hẳn 1 trang viết về thông tin phiếu voucher. các bạn nên đọc kỹ phần thông tin này để tránh các khúc mắc do khách hàng không xem các điều kiện đi kèm phiếu voucher.



Ngoài việc mua voucher, bạn đọc phải bỏ ra một số tiền để mua voucher trước thì bạn đọc cũng có thể săn voucher miễn phí ở những trang cẩm nang, tạp chí. Điển hình nhất, ngày nay trang cẩm nang Unimedia đang tặng voucher/coupon cho bạn đọc dưới 2 hình thức: voucher phiếu giấy trên cẩm nang được đặt tại các siêu, quá café, trung tâm mua sắm, tòa nhà doanh nghiệp….., bạn đọc tới các điểm này, lấy cho mình 1 cuốn cẩm nang hoàn toàn miễn phí, cắt voucher và sử dụng; ngoài ra, bạn đọc nào đang có smartphone thì nên dùng hình thức nhận e-voucher, qua email. bạn đọc truy cập vào website: Alan.vn. Click vào mục voucher/coupon, chọn cho mình 1 phiếu voucher ưng ý, click vào NHẬN phiếu voucher, điền thông tin cá nhân, ngay tức khắc một email chứa phiếu voucher sẽ gởi về hòm thư của các bạn. Và khi đến nhà hàng, quán ăn ăn uống, những bạn chỉ cần đưa email này cho nhân viên, bạn sẽ được nhận ưu đãi từ phiếu voucher ẩm thựđược tặng.

Voucher ẩm thực

Với hình thức nhận voucher am thuc này, các bạn hoàn toàn có thể linh động hơn về túi tiền và thời gian. Việc mua phiếu voucher am thuc trước, chẳng may bạn có công việc đột xuất và voucher thì sắp hết hạn, bạn không dùng voucher được thì bạn sẽ mất đi khoản phí đã mua phiếu voucher. Với nhận voucher giam gia miễn phí từ Unimedia, bạn có công việc không dùng được cũng không mất phí mua voucher gì cả. Hiện tại, Unimedia đang trên đà phát triển mảng voucher này nên đa phần đều là voucher am thuc tai TPHCM là chủ yếu, các tỉnh khác Unimedia sẽ phát triển dần để phục vụ các bạn trên cả nước.

Voucher ẩm thực

Ví như bạn đã đọc bài viết đến đây rồi chắc hẳn bạn đã hiểu được các lợi ích mà phiếu voucher mang lại. Hãy là một tín đồ ăn uống thông minh, tiết kiệm bạn nhé. Còn bây giờ, click ngay để truy cập và nhận phiếu voucher miễn phí từ Unimedia nào.
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan