Bạn đã biết nhận hàng trăm voucher giảm giá miễn phí ở đâu chưa?

19:30
Voucher ngày càng trở nên quen thuộc với người dùng, vì vậy mua voucher ở đâu là chủ đề được nhiều người bàn tán. Để giúp mọi người có cơ hội ăn uống, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… một cách “thả ga” mà không lo hao tổn quá nhiều đến túi tiền thì bài viết dưới đây xin chia sẻ một số thông tin về mẹo nhận voucher miễn phí.

voucher-giam-gia-unimedia

Mua voucher giảm giá ở đâu?
Chạy đua cuộc sống theo thời gian khiến bạn luôn ở trong trạng thái mệt mỏi. Dù vậy, nhưng với đồng lương ít ỏi bạn phải tính đến việc ưu tiên cho chi tiêu những thứ nhu yếu phẩm. Vì vậy, việc mua sắm, chăm sóc sắc đẹp là điều quá “xa xỉ” đối với bạn. Tuy nhiên, là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp và bạn cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. ,Bạn cũng muốn mình được mua sắm để khoác lên mình những bộ quần áo sang trọng, quyến rũ hay bạn muốn chăm sóc da để sở hữu một làn đẹp và ngăn chặn quá trình lão hóa đến sớm. Thấu hiểu được điều đó, mong muốn đem đến cơ hội làm đẹp cho nhiều người, Unimedia luôn tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng các voucher giảm giá ở nhiều loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau, đặc biệt các voucher ăn uống, làm đẹp.

voucher-giam-gia-unimedia

Rất dễ dàng tại tạp chí online Unimedia, khách hàng sẽ nhận được hàng trăm voucher mua hàng giá rẻ. Khách hàng truy cập vào http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html và chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản sau đây:
-          Click vào nút nhận voucher, coupon.
-          Một hộp thoại xuất hiện, nhập đầy đủ thông tin như họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, số lượng voucher hay coupon bạn muốn nhận và ghi chú vào nếu có rồi tiến hành nhấn nút “Gửi”. Hệ thống sẽ tự động gửi email chứa thông tin về voucher - coupon đến cho bạn.
-          Khi đến cửa hàng, địa điểm sử dụng Voucher, Coupon bạn chỉ cần mang theo email, hình ảnh chứa thông tin xác nhận của hệ thống tap chi online Alan.vn hoặc bạn có thể in ra và mang đến cửa hàng, địa điểm để thanh toán trực tiếp và sử dụng.

voucher-giam-gia-unimedia


Sở hữu hàng trăm voucher giam gia mà không cần mất quá nhiều thời gian công sức. Chỉ với một  “Click” là bạn đã mang đến cho mình một bộ sưu tập voucher khuyến mãi, giảm giá, mua hàng giá rẻ tại các nhà hàng, quán ăn, spa, shop thời trang..., nhanh tay nhé các bạn.
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

Write nhận xét