Vì sao nên chọn răng sứ Cercon TCT Dentsply!

00:46

Vì sao nên chọn răng sứ Cercon TCT Dentsply!

Răng toàn sứ Cercon là loại răng tốt nhất hiện nay trên thế giới và được nhiều khách hàng tin dùng, có 6 trong tổng số 16 màu, kỹ thuật màu tự nhiên, đồng thời khắc phục hầu hết các mặt hạn chế của các loại răng sứ có sườn bằng kim loại truyền thống.


Răng sứ Cercon TCT có gì khác biệt?

Răng sứ Cercon TCT thuộc dòng phân khúc cao, thế hệ mới của Cercon, nhằm khắc phục các nhược điểm của sứ Cercon trước đó. Là loại răng sứ có phần sườn được đúc bằng sứ và phủ một lớp men bên ngoài nhờ đó Cercon TCT không bị đục, độ trong bóng tự nhiên hơn, mang lại màu sắc hài hòa như răng thật.

Đặc biệt với vật liệu khung sườn cứng chắc, độ nén cao và có khả năng chịu lực cao so với răng thật. Hơn thế nữa răng sứ Cercon TCT được phủ bên ngoài một lớp men thẩm mỹ có khả năng tương thích sinh học cao giúp không đen viền nướu, đảm bảo hiệu quả cao về thẩm mỹ cho răng vượt trội hơn các loại răng sứ khác.



Phần lõi của răng sứ Cercon TCT mỏng nên tỉ lệ mài rất ít, giúp bạn bảo toàn tối đa mô răng, đồng thời đảm bảo độ cứng chắc khi ăn nhai và ổn định sau khi phục hình.


Răng sứ Cercon TCT được cung cấp bởi hãng Dentsply uy tín. Mọi sản phẩm răng sứ Cercon TCT đều được cam kết về chất bằng thẻ bảo hành chính hãng.

Là nha khoa uy tín bạn cần một sản phẩm chất lượng để phục vụ cho khách hàng, đừng ngần ngại mà liên hệ ngay Dentsply.

Dentsply – Nhà cung cấp thiết bị nha khoa hàng đầu dành cho mọi khách hàng


Latest
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan