Voucher ăn uống đang là đề tài được rất nhiều bạn trẻ quan tâm thời gian
qua. Số lượng các topic, diễn đàn, nhóm facebook thảo luận về chủ đề này ngày
nhiều trên Internet. Cũng như sự phát triển của voucher nói chung, sử dụng voucher ăn uống tại TPHCM đang ở thành một trào lưu hot trong các thanh
thiếu niên. Mọi nhà hàng đều biết; mọi người mua từ người lớn đến thanh thiếu
niên, thậm chí các em tiểu học cũng biết đến voucher.

Sự xuất hiện của voucher an uong tại TPHCM đánh dấu bước bước đột phá khá rõ rệt cho xu hướng
kinh doanh ở thành phố lớn nhất Việt Nam này. Nếu như thời gian trước các quán
ăn không có được vị trí lý tưởng sẽ khó thu hút khách tới quán của mình, nhưng
từ lúc voucher xuất hiện, điểm yếu này không còn là vấn đề nhức nhối của những
người quản lý quán nữa. Với voucher giảm giá, khách
hàng sẽ biết đến quán ăn nhiều hơn mặc dù nó nằm trong ngóc nghách nào đi chăng
nữa. Cũng thêm một điều thú vị nữa, rất nhiều người dùng ở thời điểm hiện tại
đang có xu hướng thích tìm đến những quán nhỏ, nằm trong hẻm để tận hưởng sự yên
tĩnh như những quán mặt tiền. Điều này giúp các chủ nhà hàng không có đủ vốn để
thuê mặt bằng sẽ có được những động lực nhất định để phát triển hàng hóa, dịch
vụ của mình.

Hiện nay như bạn đọc cũng thấy được, trang web này tặng voucher khuyen mai an uong những lần mua hàng kế tiếp, trang web kia tặng
voucher ăn uống cho đơn hàng với giá trị trên abc
nghìn đồng, nhà hàng này tặng voucher an uong gia re giảm 50%
tiệc buffet, nhà hàng kia cạnh tranh tranh tặng voucher an uong
o TPHCM với chỉ giá 119.000đ cho bữa ăn buffet.

Không chỉ mảng ẩm thực ăn uống, rất nhiều mảng khác như du lịch, làm đẹp, mua
sắm... cũng đang nô nức đi theo trào lưu ban voucher an uong nhằm đẩy mạnh nhu cầu
sử dụng dịch vụ, sản phẩm của người mua. Chưa biết đường dài về sau liệu hình
thức quảng bá thương hiệu này có hiệu quả như bây giờ hay không, Tuy nhiên,
trước mắt nó đang mang lại lợi ích cho nhà cung cấp, khách hàng và những trung
gian tham gia vào chuỗi mua bán này.
EmoticonEmoticon