Kinh nghiệm mua voucher ăn uống giảm giá

04:01

Có nên mua voucher ăn uống?

“Sử dụng voucher an uong giam gia hay voucher ẩm thực sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Mình là một tín đồ thích đồ ăn cực ngon, thích tới các quán ăn, nhà hàng mới lạ, nhờ voucher, mình đã tiết kiệm gần 5 triệu đồng trong 4 tháng qua.” Một bạn trên forum diadiemanuong chia sẻ.

Sự đua nhau mọc lên tất yếu của phiếu voucher ẩm thực, voucher ăn uống

những nhà hàng kinh doanh mảng ẩm thực, ăn uống thường có điểm chung đó là “thừa năng lực sản xuất”. Điều này có nghĩa là gì. bạn đọc cùng suy nghĩ nhé, hầu như các bạn đều thấy vào ban ngày, những quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, quán ăn ăn uống thường rất vắng khách, tuy nhiên, về chiều đêm thì quán nào cũng đông nghìn nghịt, thậm chí là quá tải, khách không có bàn để ngồi. Đây chính là đặc thù của việc kinh doanh dịch vụ ăn uống, khả năng cung cấp thức ăn, bàn cho khách ngồi, chỗ để xe rất dư dả từ trước 17h, tuy nhiên, sau 17h thì bàn ghế lại không đủ, do khách đến khá nhiều. ví như mua đủ bàn ghế, thuê nhân viên và những thứ liên quan để phục vụ đủ lượng khách vào buổi đêm thì các thứ đó lại để lãng phí vào ban ngày. những người bán đều mong lượng khách không tập trung dồn vào 1 thời điểm mà phân bổ đều các giờ thì sẽ tốt biết mấy. Đây chính là động cơ chính cho sự xuất hiện của nhóm voucher ăn uống giá rẻ.

Đây là thẻ alt

những nhà hàng, đơn vị kinh doanh ăn uống chấp nhận bán voucher với mức giá chương trình giảm giá ưu đãi để đẩy mạnh thêm người tiêu dùng, bổ sung vào các bàn trống những lúc ít khách. bạn đọc sẽ thấy được những phiếu voucher ăn uống tại TPHCM có ghi một số thông tin kiểu như: phiếu voucher được áp dụng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, phiếu voucher được áp dụng ví như khách đến trước 18h, phiếu voucher không được áp dụng vào những ngày nghỉ lễ… Việc này giúp phân bổ một lượng khách từ các giờ cao điểm vào những giờ thấp điểm, nhờ đó những nhà hàng, quán ăn sẽ phục vụ tốt hơn, ít lãng phí cơ sở vật chất hơn.

Nên mua voucher ăn uống tại TPHCM ở trang web nào?

bạn đọc cần lưu ý, các trang web đang bán phiếu voucher an uong gia re không phải tất cả đều tốt. tuy nhiên, các đơn vị dưới đây mà Unimedia liệt kê cho bạn đọc là các trang web lớn, có độ uy tín cao của sàn giao dịch, được đông đảo khách hàng tin dùng.
nhưng trang TMĐT dù uy tín tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn xuất phát từ phía đơn vị nhà hàng quán ăn phát hành voucher. người tiêu dùng đã mua voucher am thuc giam gia tuy nhiên, khi đến nhà hàng thì nhận được thái độ phục vụ không tốt, bị phân biệt với khách không sử dụng phiếu voucher, sản phẩm-dịch vụ thì không đúng như lăng xê hoặc thu thêm nhiều phụ phí khác.

voucher-an-uong

Do vậy kinh nghiem mua voucher an uong đó là, bạn đọc hãy cân nhắc các voucher có lượt người mua cao, có thể tham khảo thêm những thông tin về nhà hàng, quán ăn ăn uống cung cấp voucher trên foody, lozi, hoặc diadiemanuong.

Tổng hợp những trang web bán voucher ăn uống giảm giá uy tín

1. Adayroi
Trong nhóm voucher về ăn uống thì voucher buffet có lượng người quan tâm đông nhất. Trên website của adayroi tuy mảng phiếu voucher này chưa nhiều tuy nhiên, có voucher nào thì phiếu voucher đó khá chất lượng. Do là con ruột của tập đoàn Vingroup với sứ mệnh trở thành trang TMĐT lớn nhất Việt Nam nên unimedia chắc chắn thời gian đến lượng voucher khuyen mai an uong, voucher buffet giam gia sẽ còn phát triển rất nhiều.
2. Hotdeal
Hotdeal là đơn vị hiện đang có thị phần cao nhất trong các doanh nghiệp kinh doanh web mua hàng theo nhóm. Tại đây, bạn đọc sẽ tìm thấy được hàng tá voucher ẩm thực, ăn uống nhờ việc phát triển mạng lưới đối tác của Hotdeal khá tốt.
3. Mua Chung
Mặc dù quy mô không lớn như Hotdeal nhưng Mua Chung cũng là một website rất tốt để bạn chọn mua voucher giam gia an uong. Vẫn như những trang khác, voucher buffet và phiếu voucher an uong cho 2 nguoi luôn là nhóm voucher được hàng nghìn người tiêu dùng quan tâm đặt mua ở đây.

voucher-an-uong

Bên cạnh việc sử dụng voucher an uong ở các trang web bán voucher. bạn đọc cũng có thể nhận phiếu voucher giảm giá miễn phí ở những trang báo, tạp chí, cẩm nang để tránh một số rủi ro khi không cần phải bỏ tiền ra mua phiếu voucher trước. ALAN.VN đang là một trong các website cẩm nang hàng đầu tại Việt Nam phát triển rất mạnh mẽ chuyên mục tặng voucher miễn phí cho bạn đọc. Việc phát triển cẩm nang giúp Unimedia liên kết với nhiều đối tác, nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau nên voucher khá phong phú và đa dạng. Unimedia hỗ trợ 2 hình thức nhận phiếu voucher là cắt voucher trên các cuốn cẩm nang cung cấp miễn phí tại rất nhiều điểm đặt kệ tại sài gòn như siêu thị Big C, trung tâm mua sắm, quán café, tòa nhà…. những chỉ cần đến các nhà hàng, quán ăn này, tới kệ cẩm nang của Unimedia, lấy cho mình một cuốn tạp chí hoàn toàn miễn phí, cắt voucher và dùng. Để xem qua các điểm đặt kệ, các bạn truy cập vào trang chủ website Alan.vn, click vào mục Điểm đặt kệ để biết thêm thông tin.

Hình thức nhận phiếu voucher thứ hai là e-voucher, các bạn vào website, click vào mục Voucher/Coupon, tại đây có rất nhiều voucher, các bạn click vào nút NHẬN voucher ngay voucher mình muốn nhận, điền thông tin của bạn, sau đó sẽ có một email gởi voucher về cho bạn. bạn đọc hoàn toàn có thể tải voucher về điện thoại hoặc giữ email này ngay trên smartphone và khi đi ăn, mang đến đơn vị nhà hàng để nhận chương trình giảm giá ưu đãi voucher.
Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan